WORK SMART AND HARD

1e

Ngày đầu tiên về lại cty, OK file, gần 3000 email. Chời ơi ~ tức nhiên tính luôn vài trăm email tồn đọng trước khi mình đi nước ngoài.

Chuông điện thoại nhỏ hơn làm mình cũng bớt áp lực. Ở Malay thấy là mọi người để âm lượng chuông nhỏ lắm luôn, để tránh ám ảnh, tránh phiền nhau.

Mình phải học cách giải quyết vấn đề 1 cách bình tĩnh, đừng cuống lên theo khách hàng. Mình bình tĩnh mình mới giải quyết được. Chị Megan nói:” khách chửi em cứ để nó chửi, nó chửi để xả thôi chứ kg còn lựa chọn nào đâu, đằng nào nó cũng đã xài dịch vụ mình rồi thì phải đợi thôi, hối gấp cũng kg được. Nếu nó chửi miết thì mình nói là bây giờ em đang cố gắng giúp chị, chị đang tức giận thì em cũng kg có cách nào giúp chị. Để khi chị bình tĩnh thì em sẽ gọi lại để trao đổi sau”. Khách khó chịu gì thì cũng có cách giải quyết, mọi vấn đề đều có cách, chỉ là mình chưa biết áp dụng đúng cách thôi.

Ngày mai, việc đầu tiên là:

+ in list PU order trên web KE

+ xử COS

Đó, các cái khác mần sau, ưu tiên 2 cái này.

Khởi đầu 1 tuần đầy năng lượng.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s