Read it on 07/07/2019

Hôm nay là một ngày chán nản như mọi ngày cuối tuần. Tại sao tôi chán?
Cuộc sống văn phòng bước đều: 5 ngày đi làm, tối về nhà loay hoay nấu nướng xem phim thì hết ngày, đi ngủ. T7 CN cũng nấu nướng, lê la cà phê, lướt web, hết tuần, T2 lại đi làm.
Cuộc sống của mình còn thiếu thiếu cái gì đó, và mình cần phải lấp đầy bằng những việc có ích: tham gia câu lạc bộ zumba dance, học bơi, học trang điểm cá nhân hoặc lớp chăm soc da để được xinh đẹp và tươi trẻ hơn.

future
Vài tháng trước có theo đuổi tiếng Pháp, tiếc tiền ra trung tâm nên tự mò ở nhà qua mấy trang web miễn phí. Xong thì đâu lại vào đấy, lại làm biếng. Cạn lời với mợ!
Bà nội đã nhập viện, kg có gì nặng, chỉ là viêm phổi của người già. Bà nội mỗi năm một yếu, nhưng thật sự bà vẫn khỏe so với tuổi, và đó là điều đáng mừng với con cháu! Con của mình sau này nhất định sẽ được bà nội phát lì xì mừng tuổi, mình tin như vậy đó 😀 Bà nội mình phải sống ít nhất thêm 10 năm nữa để xem mình trưởng thành thế nào, hạnh phúc thế nào?
Hôm trước và hôm qua ngủ ở bệnh viện để chăm bà nội, mình thì mới về nhà thôi do có cô Oanh vô thay ca. Chán chán lướt facebook, chợt thấy đường link trên trang AWAKE YOUR POWER – một trang chuyên về kỹ năng sống, mà trước giờ mình luôn nghĩ là đa cấp.
Đây là đường link ( hy vọng 2 năm sau vẫn còn vào xem được):

Mình đã thử 2 cái đầu, và thử tới cái thứ 3, là viết thư gửi cho chính mình.
Hiện tại, mình kỳ vọng gì ở cô gái Harley Hon 26 tuổi trong 2 năm nữa?
+ Sự nghiệp: ít nhất phải làm CS Supervisor, phải có chỗ đứng nhất định ở cái nghề mình đang làm. Bất kể chuyện có còn làm ở SF hay kg?
+ Tài chính: lương phải tính bằng ngàn USD, kg có chơi trăm USD nữa nha :> :> :> có số dư ít nhất 5000 USD trong tài khoản để còn đi châu Âu chơi chứ.
+ Sức khỏe: mi nhon hơn nè, cái body kg xồ xề như bây giờm da dẻ đẹp đẽ, tóc tai cho ra hồn một chút, dài tương đối và thướt tha, giống con gái dùm cái.
+ Nhan sắc: đẹp hơn bây giờ, vẻ đẹo trưởng thành của một phụ nữ trẻ thành đạt, kg long nhong lanh chanh như giờ nha.
+ Suy nghĩ: chín chắn hơn, trưởng thành hơn, hiểu mình đang làm gì và tức nhiên như bây giờ và mãi về sau, luôn tự chịu trách nhiệm với những quyết định của mình, làm ơn kg đùn đẩy.
+Tình cảm: kg biết 2 năm nữa có còn FA kg? hahahahah, FA cũng kg thành vấn đề, nhưng ít nhất tới lúc đó hãy rõ rằng trong lòng mình yêu và hợp kiểu người nào, và muốn sống với người như thế nào. Kg có lêu lỏng như bây giờ, thấy ai cũng thích thích khoái khoái và để đó nha…..
+ Học hành: cỡ trình A tiếng Pháp, ý là giao tiếp cơ bản trong cuộc sống, học đàng hoàng để sau này có đi định cư Canada thì còn dùng tới; xác định được mình muốn học gì sau này, và học tiếp lên Thạc Sỹ, mình còn phải đi nước ngoài làm dân văn phòng tiếp, dẹp cái suy nghĩ người VN đi nước ngoài làm kg lại dân bản địa, dẹp nha, dẹp!!!!
+ Gia đình: hy vọng tới lúc đó, đâu vào đấy, ý là tình hình khả quan hơn bây giờ. Cần mỗi người trong nhà mình có công việc ổn định, thu nhập ổn định để tự trang trải cuộc sống mà kg cần mình. Mình cần người nhà mình sống mạnh mẽ, tự lập, có trách nhiệm.
….
Mình bổ sung cái, là mình kg mong 2 năm sau mình lập gia đình, có chồng có con; mình kg hề mong vậy nha. Nhưng mình muốn là tới lúc đó, mình tìm được một người mà mình yêu thật sự và anh ấy cũng yêu mình. Mình nghĩ đã đủ chín chắn để yêu nhau, cùng nhìn về một hướng, cùng cố gắng. Vì đường còn dài, mình kg muốn đi một mình. Vì cuộc sống này khó khăn, mình muốn cùng người đàn ông của mình vượt qua, và ở bên cạnh nhau. Dù hôn nhân của ba mẹ mình kg hạnh phúc, nhưng mình tin là mình và chồng tương lai sẽ rất hạnh phúc. Dù xing quanh mình cũng toàn những người đổ vỡ, nhưng mình tin mình và chồng mình sẽ luôn bên nhau. Mình sẽ là một trong những cặp hạnh phúc, mình hưởng phúc đó từ công đức của ba và mẹ sống lương thiện mà ra đó. Đó chính là tài sản lớn nhất mà ba mẹ dành cho 2 chị em mình.
À, lại bổ sung, hiện tại, à nhầm, 2 tháng trước, mình mới đi công tác ở Malaysia về, mình gặp Marcus Yap, mình mến anh ấy nữa. Nhưng hiện tại, mình kg chọn Marcus. 2 năm sau, giữa mình với Marcus có tiến triển được gì kg? Hay chỉ là quan hệ đồng nghiệp giữa 2 chi nhánh SF khác nhau? hahahahahah
Wait and see.
30/07/2017- Harley Hon- tóc ngang vai cá tính 😀 và vẫn xinh.

Leave a comment