Mục tiêu 5 năm lần thứ nhất

Tức từ đây đến 30 tuổi, mình  cần làm được:

+ đi nước ngoài làm việc, tối thiểu 1 tháng (cố gắng đậu SF Exchange :))))

+ đi du lịch Bắc Âu và Đông Âu (2 đợt châu âu ❤ )

+ đổi/thêm passport quyền lực: SG/MY/CA/AU ….

+ mua 1 căn hộ chung cư + xe hơi

Haiz, tất cả những cái trên không quá khó, điều cuối hơi viễn vong nếu lấy chuẩn hiện tại. Tuy nhiên, 5 năm mà, ai biết trong 5 năm sẽ có gì thay đổi. Mình cứ cố gắng làm việc và học tập về kỹ thuật, lẫn về đối nhân, về tác phong làm việc. Thành công nào khó, bền chí là được!

Nhớ hồi mới vào SF, mình chưa từng nghĩ chuyện sẽ có ngày muốn lên làm leader, cho tới khi qua MY được Marcus khai sáng. Anh ấy đúng là 1 leader tốt, mình đã được truyền cảm hứng để cố gắng! Mình làm được, hoàn toàn làm được! Thứ Hai vào ký hợp đồng mới, đón nhận Job Tittle mới. Chả, chả biết được promote làm cái gì. Đợi thứ 2 biết chứ sao! Sup kg ta  =))))))))))))

Đợi cơ hội SF Exchange, xong mình nhất quyết sẽ thử apply đi nước ngoài làm việc, cuộc đời mình cần dấu ấn đó, là bước ngoặt mới trong sự nghiệp. Đương nhiên, giai đoạn này, ai tung tăng bước vô làm cản trở con đường phát triển của mình, mình sẽ hất văng kg thương tiếc.

Con đường này mình chọn mà, cuộc sống xâu chuỗi từ những lựa chọn.

Độc hành.

P/S: Sau 1 buổi training cho các em mới. Nói khô cổ hết hơi ~duk hang

Leave a comment